Chiến dịch Taiwan Excellence được tổ chức bởi Cục thương mại Đài Loan và Hội đồng phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA). Mục đích của chiến dịch này là nhằm quảng bá sản phẩm chất lượng cao của Đài Loan đến các quốc gia đang phát triển, trong đó có Việt Nam.
Phát biểu tại buổi lễ phát động, ông Richard R. C. Shih - đại diện Văn phòng Kinh tế và Văn hoá Đài Bắc tại Việt Nam cho biết, "Chúng tôi mong muốn chiến dịch Taiwan Excellence sẽ góp phần thắt chặt mối quan hệ truyền thống lâu đời giữa Việt Nam và Đài Loan.".
Ông Richard R. C. Shih phát biểu tại buổi lễ.
Nữ ca sĩ/diễn viên Minh Hằng là đại sứ cho chiến dịch Taiwan Excellence. Cô cùng ông Richard Shih và Tổng thư ký Ủy ban công tác Đài Loan - ông Tô Quốc Tấn đang khởi động tàu thủy tượng trưng cho chiến dịch Taiwan Excellence.
>> Minh Hằng diện "mốt không quần" cùng HTC One M8 Eye
Sau lễ phát động, chuỗi sự kiện trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence sẽ được tổ chức tại trung tâm thương mại Aeon Mall (số 27 đường Cổ Linh, Hà Nội) từ 15 đến 17/7/2016, với điểm nhấn là những sản phẩm công nghệ đến từ các thương hiệu mạnh như Asus, Htc, Acer, Transcend hay D-Link...
Các sản phẩm smartphone và tablet của thương hiệu Asus.
Aspire S7 - một trong những mẫu laptop mới nhất của thương hiệu Acer.
Một số mẫu camera hành trình của thương hiệu Transcend.
AC3200 - chiếc router cao cấp nhất của thương hiệu D-link.
Bàn phím cơ và chuột chơi game thương hiệu TteSports (Thermaltake).
HTC 10 - chiếc smartphone cao cấp nhất của HTC.
Ngoài các thương hiệu mạnh về công nghệ kể trên, Taiwan Excellence còn có sự góp mặt của nhiều thương hiệu trong một số lĩnh vực khác.
Một sản phẩm toilet thông minh của thương hiệu Caesar.
Một số dụng cụ y tế của thương hiệu Microlife.
Năm nay đã là năm thứ 7 Taiwan Excellence được tổ chức tại Việt Nam. Sau 6 lần tổ chức thành công trước đó, các sản phẩm thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như công nghệ thông tin, đồ gia dụng, dụng cụ thể thao, thiết bị chăm sóc sức khoẻ và phương tiện di chuyển đến từ Đài Loan đã tạo dựng niềm tin vững chắc với người tiêu dùng.