Apple Store tê liệt nhiều giờ sau Spring Forward 2015

    Chia sẻ
Một ngày sau sự kiện Spring Forward 2015, hàng loạt dịch vụ của Apple đã không thể truy cập trong nhiều giờ liền từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam.
Chiều muộn ngày 11/3, nhiều người dùng tại Việt Nam đã không thể kết nối kho ứng dụng của Apple (connect iTunes Store) truy cập hay đăng nhập iCloud được. Đây là lỗi hệ thống đến của Apple, Hiện tượng này bắt đầu từ 5h sáng ngày 11/3 (theo giờ Mỹ) khiến người dùng trên toàn cầu đã không thể truy cập được vào danh sách ứng dụng, nhạc và video... dù trang chủ Apple vẫn truy cập bình thường. Khi vào mục "hỗ trợ" người dùng có thể thấy dòng chữ "Dịch vụ không sẵn sàng với tất cả người dùng" (Service is unavailable for all users) đối với các dịch vụ App Store, iTunes Store, Mac App Store.
Điều trùng hợp là lỗi trên xảy ra chỉ một ngày sau sự kiện Spring Forward 2015 và thông tin "đã có không ít nỗ lực nhằm phá giải các dữ liệu mã hoá và tấn công các sản phẩm của Apple".
Hiện Apple chưa có bình luận gì về vấn đề này.

Gia Phong

BÌNH LUẬN

 Refresh

Văn phòng phía Bắc Tầng 3 - 66 ngõ 34 Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại 0246.2939.936
Văn phòng phía Nam 180/50 Nguyễn Hữu Cảnh - Q. Bình Thạnh - TP.HCM
Điện thoại 0282.2508.555
Liên hệ nội dung toasoan@nghenhinvietnam.vn
Powered by ePi Technologies
DMCA.com Protection Status