Epson bắt tay FPT Services, triệu người dùng và doanh nghiệp được hưởng lợi

    Chia sẻ
Bắt tay cùng FPT Services, Epson Việt Nam tiếp tục hoàn thiện và nâng tầm trải nghiệm của người tiêu dùng, đưa dịch vụ khách hàng sang một trang mới, mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng.

Hôm nay ngày 24/6/2020, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Epson Việt Nam chính thức công bố quan hệ hợp tác với Công ty TNHH Dịch vụ tin học FPT (FPT Services) để giới thiệu 3 trung tâm bảo hành hoàn toàn mới cho các sản phẩm của Epson, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Epson tại Việt Nam.

Cú bắt tay mang lại lợi ích cho triệu người dùng và doanh nghiệp của Epson

Từ ngày 01/07/2020, FPT Services sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành và sửa chữa cho các dòng sản phẩm của Epson được phân phối trực tiếp bởi Epson Việt Nam hoặc đối tác được ủy quyền, tại 3 Trung tâm dịch vụ thuộc 3 thành phố lớn: FPT Hà Nội (Số 27 Yên Lãng, phường Thịnh Quang, quận Đống Đa), FPT Đà Nẵng (71-73 Hàm Nghi, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê), FPT Hồ Chí Minh (194/3 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận). Các trung tâm bảo hành này sẽ hoạt động trong khung giờ 8h30 - 12h00 và 13h30 - 17h30 từ thứ Hai tới thứ Sáu. Riêng thứ Bảy, cơ sở sẽ mở cửa từ 08h30 – 12h00.

Trải nghiệm dịch vụ của khách hàng sẽ được nâng tầm với cú bắt tay chiến lược của Epson và FPT Services

FPT Services sẽ phối hợp và hỗ trợ Epson Việt Nam trong cả hai mảng sản phẩm dành cho khách hàng tiêu dùng gồm máy in phun mực liên tục, máy in kim, máy chiếu gia đình, máy chiếu doanh nghiệp và máy chiếu siêu gần; và khách hàng doanh nghiệp với máy in doanh nghiệp năng suất cao, máy in doanh nghiệp tốc độ cao, máy chiếu độ sáng cao và các dòng máy in khổ lớn.

Epson đang là một trong những tên tuổi lớn về máy in, máy chiếu ở Việt Nam cả với khách hàng cá nhân và doanh nghiệp

Ngày nay, chế độ bảo hành và sửa chữa không chỉ là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng mà còn là cơ hội để nhãn hàng tiến gần hơn và chinh phục được lòng tin lâu dài của khách hàng. Chia sẻ về lý do lựa chọn hợp tác cùng FPT Services, ông Tsumura Tsukasa, Tổng giám đốc Epson Việt Nam cho biết: “Với bề dày kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, chúng tôi tin rằng FPT Services là một đối tác đáng tin cậy tại thị trường Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực sửa chữa và bảo hành các sản phẩm máy in và máy chiếu. Không chỉ tập trung phát triển những công nghệ đột phá, Epson đang không ngừng xây dựng và thúc đẩy hệ sinh thái phát triển bền vững, trở thành đơn vị cung cấp giải pháp in ấn và trình chiếu hàng đầu tại Việt Nam. Bắt tay cùng FPT Services, Epson Việt Nam tiếp tục hoàn thiện và nâng tầm trải nghiệm của người tiêu dùng, đưa dịch vụ khách hàng sang một trang mới.

Các sản phẩm của Epson từ lâu đã là một lựa chọn tin cậy của người dùng Việt

Từ lâu, người dùng Việt đã chuộng đồ của Epson, nay với cú bắt tay lịch sử cùng FPT Services, người Việt sẽ càng có nhiều cơ hội trải nghiệm tốt hơn các sản phẩm cũng như dịch vụ khách hàng của Epson.

BÌNH LUẬN

 Refresh

Văn phòng phía Bắc Tầng 3 - 66 ngõ 34 Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại 0246.2939.936
Văn phòng phía Nam 180/45 Nguyễn Hữu Cảnh - Q. Bình Thạnh - TP.HCM
Điện thoại 0282.2508.555
Liên hệ nội dung toasoan@nghenhinvietnam.vn
Cơ quan chủ quản Viện Thông tin kinh tế và Phát triển
Giấy phép số: 142/GP-TTĐT do Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/08/2020
Người chịu trách nhiệm: Lê Quang Khải
Powered by ePi Technologies
DMCA.com Protection Status