Netflix bỏ ra 487 tỷ đồng để sở hữu Squid Game ?

    Chia sẻ
Trò chơi con mực đem lại những giá trị khổng lồ so với chi phí thực tế mà Netflix bỏ ra.
Netflix được cho là đã chi trả 21,4 triệu USD (khoảng 487 tỷ đồng) cho series ra mắt thành công nhất của họ - Squid Game. Chương trình truyền hình Hàn Quốc đã trở thành cơn sốt toàn cầu bất chấp khâu quảng bá khiêm tốn đền từ khổng lồ trực tuyến.
111 triệu lượt truy cập trong 4 tuần, Squid Game chắc chắn đã kiếm về một khoản tiền tương đối để Netflix vạch ra kế hoạch “vắt sữa” thêm một mùa nhưng theo Bloomberg báo cáo, cái giá đổi lại cho 9 tập phim là không hề rẻ. Thông tin này được lấy từ các tài liệu nội bộ do Bloomberg thu thập và hiện tại Netflix vẫn chưa xác nhận bất cứ điều gì.
Trong quá khứ, studio đã viết một vài tấm séc gây choáng, chẳng hạn như 118 triệu USD đổi lại quyền phát sóng sitcom Friends, hay 130 triệu USD đầu tư cho dự án gốc của họ, The Crown. Mức giá của Squid Game không phải quá nặng đô với Netflix, tuy nhiên, nó phản ánh tương lai sáng lạn của các tác phẩm quốc tế trên mức độ toàn thế giới.
Thành công của Squid Game tiếp tục khẳng định tiềm năng của điện ảnh Hàn Quốc, sau kỳ tích Parasite, và thậm chí trò chơi con mực còn phần nào ấn tượng hơn với tầm ảnh hưởng lên văn hóa đại chúng.

29fitz

BÌNH LUẬN

 Refresh

Văn phòng phía Bắc Tầng 3 - 66 ngõ 34 Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại 0246.2939.936
Văn phòng phía Nam 180/50 Nguyễn Hữu Cảnh - Q. Bình Thạnh - TP.HCM
Điện thoại 0282.2508.555
Liên hệ nội dung toasoan@nghenhinvietnam.vn
Powered by ePi Technologies
DMCA.com Protection Status