Những công ty có giá trị thương hiệu lớn nhất toàn cầu 2020: Apple thứ 3, Huawei lọt top 10

    Chia sẻ
Những công ty có giá trị thương hiệu lớn nhất toàn cầu 2020: Apple thứ 3, Huawei lọt top 10

BrandFinance mới đây vừa chia sẻ danh sách 500 công ty có giá trị thương hiệu lớn nhất toàn cầu năm 2020. Đầu tiên là vị trí công ty có giá trị nhất toàn cầu đã thuộc về Amazon với giá trị thương hiệu đạt 220.7 tỷ USD, tăng 17.5% so với năm ngoái. Sự tăng trưởng này đến từ sự mở rộng của Amazon trong điện toán đám mây, phương tiện truyền thông trực tuyến, điện tử tiêu dùng và bảo hành.

Tiếp đến là Google đứng thứ hai với giá trị thương hiệu ước tính hơn 159.7 tỷ USD, đạt mức tăng 11.9%. Ở vị trí thứ ba là Apple có giá trị thương hiệu hơn 140.5 tỷ USD, tuy nhiên, giá trị của Apple lại giảm 8.5% so với năm ngoái, đánh mất vị trí số 1.

Microsoft và Samsung là hai cái tên cuối cùng góp mặt trong top 5 với giá trị thương liệu đạt lần lượt là 117 tỷ USD và 94.4 tỷ USD.

Ngoài ra, các vị trí còn lại trong top 10 bao gồm Ngân hàng Công thương Trung Quốc ICBC với 80.7 tỷ USD, Facebook với 77.9 tỷ USD, WalMart với 77.5  tỷ USD, Ping An với 69 tỷ USD và cuối cùng là Huawei với giá trị thương hiệu đạt 65 tỷ USD, lần đầu lọt top 10.

Theo Gizmochina

Minh Huệ

BÌNH LUẬN

 Refresh

Văn phòng phía Bắc Tầng 8 - 164 Xã Đàn 2 - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại 0246.2939.936
Văn phòng phía Nam 180/50 Nguyễn Hữu Cảnh - Q. Bình Thạnh - TP.HCM
Điện thoại 0282.2508.555
Liên hệ nội dung toasoan@nghenhinvietnam.vn
Powered by ePi Technologies
DMCA.com Protection Status