OnePlus thừa nhận khách hàng của họ đã bị lộ thẻ tín dụng

    Chia sẻ
OnePlus chính thức đưa ra kết luận rằng khách hàng của họ đã bị lấy đi thông tin về số thẻ tín dụng, ngày hết hạn và mã bảo mật.

Sau khi được khách hàng phản ánh về những vụ việc thẻ tín dụng của họ bị xâm nhập trái phép kể từ tháng 10/2017 đến tháng 12/2017, OnePlus đã mở cuộc điều tra và đưa ra kết luận. Hãng này thừa nhận một số khách hàng đã thực sự bị ảnh hưởng, thẻ tín dụng của họ đã bị lộ số thẻ, ngày hết hạn và mã bảo mật, đây đều là những thông tin quan trọng có thể giúp kẻ xấu lấy đi tài khoản của khách hàng.
OnePlus khuyên những ai đã mua hàng từ trang web OnePlus.net trong thời gian qua nếu có nghi ngờ nên xem xét kỹ bản sao kê thẻ tín dụng. Nếu bạn thấy có bất kỳ khoản chi phí nào bất thường, hãy báo ngay cho nhà cung cấp thẻ tín dụng của bạn và OnePlus càng sớm càng tốt.

Ngoài ra, OnePlus đang lên kế hoạch dành một năm giám sát thẻ tín dụng miễn phí cho những người dùng bị ảnh hưởng, chương trình này sẽ gửi thông báo cho bạn mỗi khi thẻ tín dụng phát sinh giao dịch. Hãng này cũng đang làm việc với một công ty an ninh mạng để tăng cường hệ thống an ninh tránh để những trường hợp tương tự xảy ra.

Theo Gsmarena

Hải SN

BÌNH LUẬN

 Refresh

Văn phòng phía Bắc Tầng 3 - 66 ngõ 34 Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại 0246.2939.936
Văn phòng phía Nam 180/50 Nguyễn Hữu Cảnh - Q. Bình Thạnh - TP.HCM
Điện thoại 0282.2508.555
Liên hệ nội dung toasoan@nghenhinvietnam.vn
Powered by ePi Technologies
DMCA.com Protection Status