Sau Endgame, 'Iron Man' làm đại sứ thương hiệu cho OnePlus

    Chia sẻ
 

Sau khi rút lui khỏi trách nhiệm giải cứu thế giới, Iron Man có lẽ đã tìm được công việc nhẹ nhàng hơn, đó là ... làm đại sứ cho OnePlus

Trên trang Weibo cá nhân của mình, Robert đã khiến các fan của Endgame cũng như các fan công nghệ hào hứng với hình ảnh tay cầm chiếc OnePlus 7 Pro, đứng bên cạnh chiếc McLaren màu xanh (thương hiệu xe đua cũng đang hợp tác cùng OnePlus) và mặc combo áo vest - giày thể thao.
Theo tờ Economic Time, siêu sao điện ảnh sẽ trở thành đại diện để quảng bá chiếc OnePlus 7 Pro tại các thị trường châu Á như Ấn Độ và Trung Quốc. Là một thương hiệu điện thoại với tốc độ tăng trưởng nhanh, OnePlus đang từng bước chứng minh khả năng của mình khi lần đầu tiên cho ra mắt ba phiên bản One Plus 7 cùng lúc (nếu tính thêm phiên bản 5G) cùng lúc, đồng thời kết hợp với một siêu sao màn ảnh như Robert Downey Jr. Mặc dù chưa rõ cả hai sẽ kết hợp như thế nào nhưng theo mô tả của CEO Pete Lau, chiến dịch quảng cáo sắp đến sẽ là một chiến dịch dài hạn. Đồng nghĩa rằng số tiền mà OnePlus chi ra để mời được siêu sao này cũng không hề rẻ khi nhìn sang mức cát xê cực khủng lên đến 75 triệu USD từ Avengers: Endgame.

Robert Downey Jr. được biết đến với sự phát triển không ngừng, luôn có sự tươi mới cho mỗi nhân vật mà anh đảm nhiệm. Anh đại diện cho niềm đam mê công nghệ tiên tiến và thiết kế hướng tới tương lai, nó có sự tương đồng rất lớn với những gì mà OnePlus đại diện. Với sự hợp tác này, triết lý thương hiệu “Không bao giờ hài lòng” sẽ thể hiện theo một cách mới, thông qua các chiến dịch trong tương lai.

Theo Phonearena

Hải SN

BÌNH LUẬN

 Refresh

Văn phòng phía Bắc Tầng 8 - 164 Xã Đàn 2 - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại 0246.2939.936
Văn phòng phía Nam 180/50 Nguyễn Hữu Cảnh - Q. Bình Thạnh - TP.HCM
Điện thoại 0282.2508.555
Liên hệ nội dung toasoan@nghenhinvietnam.vn
Powered by ePi Technologies
DMCA.com Protection Status