Mặc dù đang trong quá trình thử nghiệm nhưng YouTube Shorts đã đạt được 3,5 tỷ lượt xem/ngày tại Ấn Độ.
Theo CEO của YouTube Susan Wojcikci, tính năng Shorts được tích hợp trực tiếp vào giao diện của YouTube nhưng hiện chỉ có ở Ấn Độ. Tuy nhiên, YouTube đang mong muốn mở rộng Shorts ra các thị trường khác trong năm 2021.
Công ty con của Google cho ra mắt tính năng Shorts hồi giữa tháng 9/2020, mô tả đây là “cách mới để thể hiện bản thân trong chưa đến 15 giây”, qua đó tìm cách cạnh tranh với nền tảng đang được giới trẻ yêu thích TikTok với 700 triệu người dùng trên toàn cầu.
Lần lượt tháng 8 và 11 năm ngoái, Facebook và Snapchat cũng có động thái tương tự khi ra mắt tính năng Instagram Reels và Spotlight.
theo CNBC